Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Tiền Giang: Thí điểm quản lý, chăm sóc F0 tại nhà ở TP Mỹ Tho

Ông Nguyễn Thành Công, Chủ tịch UBND, Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết. Hiện nay, toàn thành phố có 7.435 F0. Để triển khai điều trị F0 tại nhà, thành phố phối hợp với Hội Y học tỉnh Tiền Giang. Đã huy động nguồn lực phục vụ công tác điều trị và công tác phòng, chống dịch.

Kế hoạch chăm sóc F0 tại nhà là rất quan trọng. Có thể giúp giảm đến 80% lượng người cần chăm sóc tại bệnh viện. Chỉ còn khoảng 20% cần cán bộ y tế trong bệnh viện chăm sóc. Nên sẽ giảm áp lực cũng như việc chăm sóc cũng tốt hơn rất nhiều. Điều này góp phần quan trọng trong việc giảm bệnh nhân COVID-19 tử vong. 

Nhiều người nhiễm cũng có nhu cầu được theo dõi, điều trị tại nhà để tâm lý thoải mái. Và có điều kiện ăn uống, sinh hoạt tốt hơn. Một ưu điểm khác của việc cách ly F0 ở nhà là giảm lây chéo, giảm quá tải cho cơ sở thu dung điều trị.

Trong giai đoạn thí điểm, thành phố sẽ thực hiện quy mô tối đa quản lý 200 F0 tại nhà. Sau thí điểm, thành phố sẽ có đánh giá mô hình, điều chỉnh quy mô. Để phù hợp với diễn biến dịch bệnh và điều kiện thực tế của địa phương.

TP Mỹ Tho đã thành lập Trung tâm điều trị COVID-19 tại nhà. Tiếp nhận danh sách người nhiễm đủ điều kiện theo dõi điều trị tại nhà. Và phân công bác sĩ, điều dưỡng phụ trách theo dõi, hỗ trợ điều trị. 

Song song đó, Trung tâm có nhiệm vụ tư vấn cho người nhiễm và người ở chung nhà với người nhiễm thực hiện cách ly y tế. Hướng dẫn chế độ ăn uống, sinh hoạt, cách tự theo dõi sức khỏe. Và điền thông tin vào phiếu theo dõi sức khỏe; cập nhật tình trạng sức khỏe người nhiễm hằng ngày…

Hãy thường xuyên truy cập vào trang Phòng khám Thú y HAPPY PET để biết thêm các thông tin hữu ích nhé!!!


Phòng khám Thú y HAPPY PET – HAPPY PET CLINIC – Với phương châm của phòng khám là “Tất cả vì Thú cưng của Bạn”. “Hãy đến  Happy Pet vì Thú cưng của Bạn xứng đáng”

Phòng Khám chuyên chung cung cấp các dịch vụ: tư vấn, chăm sóc sức khỏe, kỹ thuật chăn nuôi. Và tiêm phòng, chữa bệnh cho vật nuôi. Bao gồm: chó, mèo, gia súc, gia cầm, thủy sản và thú hoang dã (hươu, nai, khỉ, trăn, cá sấu, chim…), khách sạn:

✔Lưu trú để điều trị và dịch vụ khám, điều trị bệnh tại nhà theo yêu cầu.

✔Phòng khám được nhiều khách hàng biết đến là nhờ vào sự tận tình. Và sự ân cần của toàn thể bác sĩ và nhân viên phòng khám. 

————–

? LIÊN HỆ PHÒNG KHÁM THÚ Y HAPPY PET – HAPPY PET CLINIC

♻️  Tất cả vì Thú cưng của Bạn”, “Hãy đến  Happy Pet vì Thú cưng của Bạn xứng đáng”

? Hotline: 0909 364 053

? Địa chỉ: Khu phố 7, phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.